Nhộn nhịp hoa tươi chào mừng ngày 20-11

Còn còn hai ngày nữa nữa là đến ngày 20/11 - ngày nhà Giáo Việt Nam, thế nhưng những hoạt động phong trào đã diễn ra khá nhộn nhịp để chờ đón ngày kỷ niệm đặc biệt này.


20/11 là ngày truyền thống của ngành giáo dục nhằm tôn vinh những con người ươm mầm, nảy hạt những mầm non tương lai của đất nước. Cũng đã thành thông lệ, hàng năm cứ mỗi dịp ngày lễ tôn vinh sự nghiệp trồng người đến gần cũng là lúc các hoạt động phong trào, đặc biệt là hoạt động phong trào của các bạn học sinh sinh viên ở khắp mọi miền tổ quốc lại diễn ra nhộn nhịp.


Hoạt động kỷ niệm tại trường của các sinh viên

Đi qua một vài trường học có bề dày lịch sử lâu đời như Đại học Quốc gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Thương Mại, ĐH Ngoại Thương... thì ngoài các hoạt động phong trào được tổ chức thường niên từ lâu thì các bạn sinh viên cũng nô nức đi chúc thầy cô và thêm vào đó là chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất.

sinh-vien-su-pham-20-11
Những giáo viên tương lai

Nhộn nhịp hoa tươi tại cửa hàng hay của sinh viên bày bán

Mặt khác, bên cạnh những hoạt động bề nổi mà các bạn sinh viên thực hiện để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thì vẫn còn nhiều những hoạt động được thực hiện theo một cách khác và cũng không kém phần nhộn nhịp.


cua-hang-hoa-tuoi-32-nguyen-chi-thanh
Cửa hàng hoa tươi tại 32 Nguyễn Chí Thanh

Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20-11

Không chỉ riêng những người đang lao động và cống hiến trong nghề giáo, những bạn sinh viên mới chú trọng đến ngày lễ kỷ niệm đặc biệt này, mà rất nhiều người đã từng là một học sinh, một sinh viên, cũng đã hướng về trường cũ với những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm dành tặng cho thầy cô giáo đáng kính của mình. Những cựu học sinh đang sinh sống và làm việc ở xa hoặc vì một lý do nào đó không thể về trường cũ thì có thể nhờ đến dịch vụ gửi điện hoa về Hà Nội ngày 20-11. Không chỉ ở Hà Nội dịch vụ điện hoa 20-11 này có thể chuyển hoa ở 62 tỉnh khác của Việt Nam. Ở đó bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết về người nhận hoa, thực hiện thanh toán theo hướng dẫn. Sau đó họ sẽ thay bạn đến gửi những lẵng hoa xinh đẹp và chúc mừng thầy, cô của bạn.
Hình ảnh Happy teacher day!



Hoa Tươi Hà Nội

No comments:

Post a Comment